วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review/แนะนำ การใช้งาน 1 โปรแกรม (week 8)

สวัสดีชาวบล็อกเกอร์ทุกท่านเช่นเคยจ้าา พบกับลี่ และการเดินทางที่ใกล้สิ้นสุด
จะวีค 9 แล้วนะเออ
วันนี้โจทย์คือแนะนำการใช้งานโปรแกรม 1 โปรแกรม
ลี่ก็คิดนะ ตอนแรกจะเอาตามเทรนด์ช่วงนี้ เฟซบุ๊ค ไลน์ อินสตราแกรม 
แต่เพื่อนก็ทำกันไปเยอะแล้วนี่สิ ถ้างั้นเรามาแนะนำโปรแกรมที่คนอาจรู้จักน้อยแต่มีประโยชน์
มากกกกกก กันดีกว่า! 


 YTD Downloader 
โปรแกรมโหลดคลิปจากยูทูปแสนสะดวก
ท่านเคยประสบปัญหาอยากได้คลิปอยากได้เพลงจากยูทูปหรือไม่ ?
เราสามารถช่วยท่านได้ !

==========================

แนะนำการใช้งาน
*โปรแกรมสามารถหาได้ทั่วไปตามกูเกิ้ลเลย*


1. เมื่อเราดาวน์โหลดโปรแกรมมาเรียบร้อย หน้าตาเมื่อเปิดขึ้นมาจะเป็นแบบนี้
วิธีการดาวน์โหลดคือ ให้เราไปเลือกคัดลอก URL คลิปที่ต้องการมาจากยูทูป


คัดลอกมาเลยยยย นั่นแหละ ถูกแล้ววววว


2. คัดลอกเสร็จ ก็ใส่ไปในช่อง Paste URL เลือกโฟลเดอร์เก็บไฟล์ของเรา
แล้วกดดาวน์โหลด


3. รอ Progress *ไฟล์ที่ได้จะเป็นไฟล์ MP4*
ถ้าใครอยากได้ไฟล์เป็น MP4 ก็เสร็จสิ้นแล้ว
แต่ถ้าอยากได้ไฟล์สกุลอื่น ไปดูกันต่อเลย


4. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จ ให้มาที่หน้า Convert 
กดเลือกไฟล์ที่เราได้มาเมื่อครู่


5. เมื่อเลือกไฟล์เสร็จ ให้เราตั้งค่าให้เรียบร้อย เช่น
จะแปลงไฟล์เป็นไฟล์อะไร คุณภาพระดับไหน เสียงต้องเพิ่มมากกว่าเดิมหรือไม่
และอย่าลืมดูโฟลเดอร์ที่เราต้องการให้ไฟล์ไปอยู่
กด Conver Video เลยจ้า


รอ Progress สีส้มๆ


6. เมื่อเรียบร้อย กดเปิดโฟลเดอร์เป้าหมายของเรา 
จะได้ไฟล์มาเรียบร้อยจ้า !

==========================

VIDEO

สำหรับคนอยากศึกษาเพิ่มเติมจ้า


==========================
เป็นไงบ้างสำหรับโปรแกรมนี้ สะดวกสุดๆ แถมทำง่ายอีกต่างหากเนอะ
อ๊ะ วันนี้ลี่ต้องไปก่อนละ ขอบคุณทุกคนมากจ้าาาาา

 เครดิต
ไม่มีจ้า ทำเองล้วนๆ อิอิ


1 ความคิดเห็น: