วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องที่นักเรียนสนใจ(Week2)

สวยหรูดูแพง! ทำเองได้ง่ายๆ
    กราบบบบบบสวัสดีเพื่อนพี่น้องชาวเว็บบล๊อกเกอร์นะค้าาา  วันนี้ลี่มีเรื่องราวดีๆมาให้คุณผู้หญิงได้ชมกันอีกแล้วนะค้าาา เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามค่ะ เวลาเราเปิดหน้าจอทีวีขึ้นมาดู เราก็จะเห็นดาราคนต่างๆแต่งหน้าดูสวยหรูและดูแพงมาก! ว้าวววววว!! เห็นแบบนี้เขาต้องจ้างช่างแต่งหน้าและใช้เครื่องสำอางค์แพงๆกันแน่นอนเลยยยย สาวๆหลายคนคงจะคิดว่าแล้วการที่เราจะมีใบหน้าที่ถูกแต่งให้ดูสวยหรูดูแพงแบบนั้น จะทำได้ยังไงกันล่ะ ฮรืออออ แต่อันนที่จริงแล้วเราสามารถ แต่งหน้า สวย! หรู! ดูแพง! ได้เองและไม่ต้องใช้เครื่องสำอางค์แพงมากขนาดนั้นด้วยค่าา แจ๋วเลยใช่ไหมคะ ลองมาดูกันค่ะ ว่าเราจะสามมารถแต่งหน้าแบบนั้นกันได้ยังไง ไปดูกันเลยจ้าาา

      คอนแทคเลนส์ใส่แล้วเห็นผลจริง! สาวๆหลายคนอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับตา เช่น ตาตี่ ตาเล็กเกินไปแต่งหน้ายังไงก็ไม่สวย หรือบางคนอาจจะตาดตเกินไปแต่งหน้าแล้วดูดุ คอนแทคเลนส์นั้นเป็ฯตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆที่มีปัญหา หากสาวๆลองเลือกคอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับตาของตัวเองได้ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง! ว้าวววว!!! เห็นแล้วตกใจหนักมากกกกก


       
       เลือกสีสักนิดชีวิตดี๊ดี! หากเราเป็นคนชอบแต่งตัวสีจัดจ้านแล้งล่ะก็ เราก็ไม่ควรแต่งหน้าสีจัดไปสู้กับเสื้อผ้านะค้าาา เพราะฉะนั้นก็เลือกสีนั้นเป็ฯเรื่องสำคัญ อีกทั้งเราควรมีเทคนิคในการไล่สีสักเล็กน้อยในการแต่งหน้าเพื่อให้หน้าของเราดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งนี่เป็นหัวใจสำคัญในการแต่งหน้าให้สวยหรูดูแพงเลยล่ะค่าาาาา บางคนอาจจะมองว่ายากแต่หากเราหมั่นฝึกและศึกษาเพิ่มนิดหน่อยเราก็สามารถแต่งหน้าสวยๆแบบนี้ได้แล้วล่ะจ้า


เห็นไหมล่ะคะ ดูจากรูปแล้วนางทั้งหลายจัดชุดสีแดงมางาน หน้าของนางก็จะเบาลงเพื่อไม่ให้ไปแข่งกับชุดของพวกนางจ้า และนี่ก็เป็นเทคนิคง่ายๆที่เราสามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้สบายๆจ้า

        คุณหลอกดาว!  เวลากรีดอายไลเนอร์ (Eye Liner) กรีดตาบนแล้วดูหลอกตา ก็ให้ลองใช้ดินสอเขียนลายเนอร์ตรงเส้นขนตาดูสิคะ เพราะมันจะทำให้ขนตาของเรานั้นดูหน้าขึ้นเป็นกองเลยล่ะ



    จะงอนไปไหนจ๊ะ! ารดัดขนตาให้งอนนั้นสาวๆคงต้องดัดซ้ำๆ หลายที เป็ฯสาเหตุที่ทำให้ขนตาหลุดได้ หรือบางครั้งอาจจะไม่งอนเท่าที่เราคิด แนะนำให้สาวๆลองวิธีที่แค่คุณนำที่ดัดขนตาไปทำให้ร้อนหรืออุ่นเบาๆ จากนั้นนำมาดัดขนตา รับรองว่าเด้งสุดขีด! ภายในครั้งเดียว


     นั่นสงครามหรือปล่าว? สาวๆ คงเซ็งมากหากรีบออกไปทำงาน แล้วปัดมาสคาร่า (Mascara) เลอะเทอะ จนคนดห็นเห็นคิดว่าคุณไปทำสงครามมา! แถมยังต้องมานั่งเช็ดแล้วปัดใหม่กันอีก มีหนึ่งวิธีที่สะดวกและง่ายเว่อร์ เพียงแค่นำกระดาษทาทาบบริเวณเปลือกตา จากนั้นปัดมาสคาร่า เพียงแค่นี้ก็ไม่เปื้อนหนังตาอีกต่อไปแล้วล่ะ เย้!!!!!


    สีทนได้! หากสาวๆมีปัญหาเรื่องลิปติกไม่ติดทน ดื่มน้ำเพียงไม่กี่แก้วก็หายหมด ก็อาจจะเซ็งได้ ขอแนะนำวิธีการสุดง่ายดาย เพียงแค่ เพียงแค่ใช้แป้งฝุ่นที่เราใช้โบ๊ะหน้ามาโบ๊ะปากก่อนทาลิปสติก จากนั้นนำลิปสติกที่สีชอบแบบเนื้อด้านมาทา แล้วทาทับด้วยลิปเนื้อธรรมดาแค่นี้ ก็ทำให้สีลิปอยู่ติดทนนานทั้งวัน


        

      ไม่ยากเลยใช้ไหมล่ะคะ สำหรับเทคนิคและวิธีการต่างๆที่สามมารถสวยหรูดูแพงได้ แต่อย่างไรก็ตามสาวๆก็ต้องฝึกฝนกันด้วยนะค้าา ไม่ใช้ว่าทุกคนเกิดมาจะทำเป็น แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ไม่เกินความสามารถของเราหรอกนะค้าา ต่อไปสาวคงสวยหรูดูแพงกันด้วยราคาย่อมเยาว์และไม่ต้องพึ่งช่างแต่งหน้ากันแล้วนะค้าา ขอให้สาวขาวบล๊อกเกอร์ทุกคนสวยวันสวยคืน และเข้ามาติดตามกันใหม่นะค้าาา ขอบคุณมากค่าาา จุ้บๆๆ

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆจาก http://www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9570000021324

1 ความคิดเห็น:

  1. ได้เทคนิคเพิ่มขึ้นเยอะ ติดอยู่ตรงไม่มีเครื่องสำอางค์อ้ะ5555 ทำดีๆ

    ตอบลบ